top of page

RA MẮT HỆ SINH THÁI - CFMgroup

Hà Nội, ngày 11 tháng 12 năm 2019, CFM Investment tổ chức Buổi khai trương chuỗi bất động sản đầu tiên của CFM Investment ; đồng thời ra mắt hệ sinh thái CFM Home, CFM Lounge, CFM Nirvana, CFM Pay, CFM Global & CFM Academy.

Các cổ đông qua dự lễ khai trương và hệ sinh thái CFM Investment

Các cổ đông qua dự lễ khai trương và hệ sinh thái CFM Investment

CFM Nirvana là dự án chuỗi Penthouse được mua và vận hành bởi Công ty cổ phần đầu tư CFM, được sử dụng và cho thuê với mục đích làm chỗ giao lưu, gặp gỡ của các cổ đông, hội viên và đối tác của CFM.

CFM Nirvana mặc dù là một dự án nhỏ nhất trong hệ sinh thái của CFM tầm nhìn 2020 - 2024, tuy nhiên lại đóng vai trò tiên phong chứng minh sự khả thi của mô hình gọi vốn cộng đồng chuyên nghiệp (Community Funding Mastery - CFM).

CFM Nirvana

Trong năm 2020, Công ty cổ phần đầu tư CFM dự kiến sẽ triển khai khởi tạo 04 dự án cùng lúc, bao gồm:

1. CFM Nirvana: sở hữu Penthouse và vận hành như 1 địa điểm giao lưu, gặp gỡ VIP. 2. CFM Lounge: sở hữu shophouse / nhà liền kề để kinh doanh đồ uống. 3. CFM Home: sở hữu khách sạn / căn hộ / khu nghỉ dưỡng để Kinh doanh lưu trú. 4. CFM Pay: công ty công nghệ cung ứng giải pháp cho NỘI BỘ các nhà đầu tư và cổ đông của 03 dự án BĐS nói trên.

Ông Nguyễn Quốc Trung - Chủ tịch của CFM Investment chia sẻ về mô hình hệ sinh thái trong năm 2020

Ông Nguyễn Quốc Trung - Chủ tịch của CFM Investment chia sẻ về mô hình hệ sinh thái trong năm 2020

Ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch của CFM Investment chia sẻ về Mô hình hệ sinh thái trong năm 2020 với các cổ đông và khách hàng VIP và hứa hẹn nhiều cơ hội hợp tác, phát triển, bùng nổ trong năm 2020.

bottom of page